VietBest

Full Version: Hãng hàng không mới tại Việt Nam bắt đầu bán vé
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

PhongVien007

Hãng hàng không mới tại Việt Nam bắt đầu bán vé


11/01/2019 09:47:19

[Image: 7879lb-680x365_c.jpg] Bamboo Airways sẽ cung cấp nhiều hạng mức vé khác nhau. Với các hạng vé chính như phổ thông, phổ thông linh hoạt, thương gia, tất cả đều có kèm suất ăn và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.

Ngày 10-1, bà Dương Thị Mai Hoa, Phó chủ tịch Bamboo Airways, cho biết ngày 8-1, hãng đã nhận được chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate - AOC) của ngành hàng không cấp và chuẩn bị công tác bán vé.

[Image: hang-hang-khong-moi_bayv_thumb.jpg] 
Bamboo Airways ra đời giúp người dân có nhiều sự lựa chọn.

Theo bà Hoa, hệ thống bán vé của Bamboo Airways chính thức được kích hoạt vào đúng 12 giờ trưa ngày 12-1 trên trang website của hãng. Hành khách có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội tới TP.HCM, Đà Nẵng hoặc đến các điểm du lịch tại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình… có thể tìm hiểu trên mạng lưới bay tại website của Bamboo Airways.


“Với các hành khách muốn mua vé thông qua hệ thống đại lý, gần 1.000 đại lý đã ký hợp đồng với chúng tôi cũng đang chào đón hành khách. Trong quý 2-2019, các tiện ích bổ trợ như làm thủ tục qua điện thoại, QR Code, hoặc check-in qua các kiosk điện tử tại sân bay cũng sẽ được chúng tôi trình làng…”, bà Dương Thị Mai Hoa khẳng định.

Được biết, Bamboo Airways sẽ cung cấp nhiều hạng mức vé khác nhau, với các hạng vé chính như  Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng thương gia), tất cả đều có kèm suất ăn và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.

Hiện máy bay của hãng Bamboo Airways đã có mặt ở sân bay Nội Bài.

Từ tháng 3 đến tháng 6-2018, hãng đã ký hai thỏa thuận mua 44 máy bay A321 NEO và 787-9 Dreamliner trị giá 8,8 tỉ USD của hai đối tác quốc tế lớn là Airbus và Boeing.

Với hợp đồng mua mới 20 máy bay với Boeing, dự kiến máy bay thân rộng đầu tiên của Bamboo Airways sẽ được bàn giao vào cuối 2020, là cơ sở để hãng triển khai hạng vé Bamboo First (Hạng nhất), khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp của hãng hàng không duy nhất ở Việt Nam có khoang hạng nhất.