VietBest

Full Version: CEO Amazon Jeff Bezos ly dị vợ sau 25 năm do ngoại tình
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2

PhongVien007

https://www.cnn.com/2019/01/09/tech/jeff...index.html



Tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos ly dị vợ sau 25 năm 

09/01/19 22:02 GMT+7


CEO tập đoàn Amazon Jeff Bezos và vợ MacKenzie Bezos ngày 9/1 tuyên bố đã quyết định ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm. Hai người khẳng định dù chia tay vẫn là bạn.

[Image: jeff_2.JPG]
 Jeff Bezos (trái), nhà sáng lập và CEO tập đoàn Amazon, cùng vợ MacKenzie Bezos. Ảnh: Reuters.

Quyết định của Jeff và MacKenzie Bezos được tỷ phú 54 tuổi người Mỹ thông báo trên tài khoản Twitter cá nhân vào sáng 9/1.

"Chúng tôi muốn mọi người hiểu rõ về những thay đổi trong cuộc sống của chúng tôi. Như gia đình và bạn bè thân thiết của chúng tôi đã biết, sau một thời gian dài khám phá tình yêu và thử sống ly thân, chúng tôi (Jeff và MacKenzie) đã quyết định ly hôn và tiếp tục cuộc sống như bạn bè của nhau", thông báo của tỷ phú Mỹ cùng người vợ 48 tuổi cho biết.


MacKenzie S. Tuttle sinh năm 1970 tại California trong gia đình có bố làm trong ngành tài chính. MacKenzie kể rằng thời thơ ấu, bà là một đứa trẻ rụt rè thích ở nhà viết lách. Bà viết cuốn "tiểu thuyết" đầu tiên của đời mình Bookworm (mọt sách) lúc 6 tuổi. Cuốn sổ 142 trang sau đó bị mất trong một trận lụt.

Trong quãng thời gian học ngành văn tại Đại học Princeton, MacKenzie từng làm nhiều công việc như rửa chén, phục vụ bàn, bán quần áo, nhân viên thu ngân, thủ thư, thư ký nhập dữ liệu, gia sư, bảo mẫu và trợ lý cho tác giả đoạt giải Pulitzer, Toni Morrison.

Toni Morrison mô tả MacKenzie là "một trong những sinh viên giỏi nhất trong lớp sáng tác". Sau khi tốt nghiệp năm 1992, MacKenzie chuyển đến New York.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Jeff Bezos và MacKenzie diễn ra tại công ty quản lý đầu tư D.E. Shaw, nơi Jeff là phó chủ tịch. Ông đã phỏng vấn MacKenzie cho vị trí nghiên cứu viên, theo Vouge.

MacKenzie đã chủ động mời Jeff ăn trưa sau khi được tuyển dụng. Hai người đính hôn sau ba tháng hẹn hò và kết hôn vào năm 1993. Họ có ba con trai và một con gái nuôi người Trung Quốc. Con trai cả năm nay 18 tuổi.


[Image: cats-3779-1547063793.jpg]
Gia đình Bezos tại một buổi ra mắt phim tại California năm 2016. Ảnh: Time.


Năm 1994, hai vợ chồng nghỉ việc và đến Seattle để thành lập Amazon. 

MacKenzie trở thành một trong những nhân viên sớm nhất của công ty với vai trò kế toán. Bà cổ vũ chồng vượt qua những khó khăn trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Sự hiện diện của MacKenzie tại công ty phai nhạt dần trong những năm sau đó. Hầu hết các nhân viên cấp cao chỉ gặp bà tại các sự kiện xã giao hay buổi khánh thành trung tâm của ông ty. MacKenzie cũng thường cùng chồng đến các sự kiện ở Hollywood sau khi Amazon bắt đầu tiến vào mảng video.

Dù hỗ trợ chồng trong giai đoạn mới thành lập Amazon, MacKenzie vẫn theo đuổi sự nghiệp văn học. Jeff kể rằng ông từng thấy vợ chăm chú viết sách trong phòng tắm khách sạn vào kỳ nghỉ. Bà đã mất 10 năm để hoàn thiện cuốn sách đầu tiên "The Testing of Luther Albright" (Những phép thử của Luther Albright), được xuất bản năm 2005, kể về một người cha phải đối mặt những vấn đề của gia đình sau một trận động đất. Cuốn sách này sau đó đoạt giải American Book Award.

Tuy nhiên, MacKenzie thừa nhận rằng bà ưu tiên gia đình hơn nghiệp viết. Đến năm 2013, bà mới xuất bản cuốn sách thứ hai có tên Traps (Những cái bẫy), câu chuyện về những cô gái đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống như làm mẹ ở tuổi vị thành niên hay bị người thân phản bội.

MacKenzie quyết tâm không cho chồng xem bản thảo cuốn sách thứ hai. Bà nói rằng chiến lược này khó khăn vì chồng bà là "độc giả tốt nhất". Ông từng hủy lịch trình để đọc và xem xét cẩn thận bản thảo cuốn sách đầu tay của bà.

"Tôi càng hoàn thành sớm thì tôi càng nhanh có thể chia sẻ nó với anh ấy và nói về những nhân vật đã chiếm quá nhiều không gian trong đầu tôi", MacKenzie nói. "Tôi từng khóc khi nghĩ về những nhân vật đó trong khi lái xe đón con từ trường".

Nữ nhà văn cho biết bà thường dậy sớm, trước khi các con ngủ dậy để sáng tác. Bà cũng viết văn vào khoảng thời gian các con học ở trường. Cho đến năm 2013, MacKenzie vẫn tự mình chở 4 đứa con đến trường và có khi còn đưa Jeff đến nơi làm việc. Daniel Hillis, một người bạn của gia đình, nói rằng nhà Bezos là một gia đình rất bình thường và gần gũi.

"Một trong những điều yêu thích của tôi về sách là sự kết hợp giữa trí tưởng tượng của nhà văn và trải nghiệm cá nhân của mỗi độc giả", bà viết. "Tôi có thể mở lại cuốn sách mà tôi đã đọc 10 năm trước và cảm thấy câu chuyện khác biệt với trước đây vì các mối bận tâm hiện giờ của bản thân khiến tôi chú ý đến những vấn đề khác".

Năm 2014, MacKenzie thành lập tổ chức chống nạn bắt nạt Bystander Revolution. Trang web của tổ chức chứa hàng trăm video có sự tham gia của những người nổi tiếng, sinh viên, chuyên gia nói về trải nghiệm cá nhân của họ khi bị bắt nạt.

Jeff là người giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính 137 tỷ USD. Cặp vợ chồng sống ở bang Washington, một trong 9 bang ở Mỹ quy định tất cả tài sản tích lũy trong cuộc hôn nhân, từ bất động sản cho đến thu nhập, được coi là tài sản chung. Điều đó có nghĩa là tài sản của họ có thể được chia 50/50 sau khi ly hôn. Nếu vậy, MacKenzie sẽ trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới với khối tài sản 68,5 tỷ USD.

Jennifer Payseno, đối tác của công ty luật McKinley Irvin ở Seattle, cho biết các cặp vợ chồng giàu có thường thống nhất cách phân chia tài sản trước khi đưa vấn đề ra tòa và họ thường giữ kín các chi tiết.

"Tôi đoán là họ đã đưa ra được một khuôn khổ, đó là lý do tại sao họ lại công bố việc ly dị vào bây giờ", Payseno nói.
Phương Vũ

PhongVien007

https://www.eonline.com/news/1003658/jef...ng-divorce


CEO Amazon Jeff Bezos ly dị vợ do ngoại tình?

09:47 10/01/2019 

[Image: rs_1024x759-190109174150-1024.jeff-bezos...quality=90]
Tỷ phú Jeff Bezos được cho là đang hẹn hò với Lauren Sánchez, một cựu biên tập viên truyền hình. 


Theo New York Post and National Enquirer, CEO Amazon được cho là đang trong một mối quan hệ mới với Lauren Sánchez 49 tuổi, cựu biên tập viên truyền hình.

Tuy nhiên, hiện tại Lauren Sánchez vẫn đang có quan hệ hôn nhân với Patrick Whitesell, đồng Giám đốc điều hành tại William Morris Endeavor. Trang New York Post đưa tin, Sánchez và Whitesell đã ly thân từ mùa thu. Sau đó Bezos đã "trở nên thân thiết hơn" với Sánchez. Hiện tại, Sánchez đã có 3 người con từ hai cuộc hôn nhân của cô với Whitesell và một mối quan hệ trước đó.

[Image: 5c36811e630d9b25931462691920960.jpg]
Hai vợ chồng Patrick Whitesell, Lauren Sánchez chụp hình cùng Jeff Bezos. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, National Enquirer cho biết họ đã âm thầm điều tra kéo dài bốn tháng về những tin đồn xung quanh Bezos và Sánchez.

"Bezos và người tình bí mật Sánchez đã hẹn hò tại 5 tiểu bang ở Mỹ. Họ di chuyển bằng các phương tiện như máy bay phản lực tư nhân, xe limo bọc thép sang trọng, trực thăng và đôi khi làm tăng sự lãng mạn bằng cách hẹn gặp ở một khách sạn 5 sao và ăn tối thân mật để hưởng thụ khoảng thời gian dành riêng cho tình yêu", trang này chia sẻ về cuộc điều tra.

Hiện tại, Amazon chưa có bất cứ phát ngôn gì về thông tin này.

Ngày 9/1, tỷ phú giàu nhất thế giới Jezz Bezos và vợ là MacKenzie Bezos đã tuyên bố ly hôn sau 25 năm chung sống.

"Chúng tôi muốn mọi người hiểu rõ về những thay đổi trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi. Như gia đình và bạn bè thân thiết của chúng tôi đã biết, sau một thời gian dài khám phá tình yêu và thử sống ly thân, chúng tôi đã quyết định ly hôn và tiếp tục cuộc sống như bạn bè của nhau", Jezz Bezos và vợ là MacKenzie Bezo cho biết.
Hi bác PhongVien! Tulip4 

Sáng nay PVy đọc thấy bản tin này trong Yahoo cũng bị shock! Buồn thật luôn. Họ giàu có nhiều tiền lại để chuyện như vậy xảy ra. Nhìn bà vợ và mấy đứa con thấy hiền lành. Hug

25 năm chung sống với nhau là thời gian quá dài, cùng nhau trải qua được hết vậy mà bây giờ chia tay. Buồn thật. Crying-face4

Hai người này mà gặp PVy chắc PVy cản, kêu trước khi quyết định chia tay gặp marriage counselor trong nhà thờ của PVy. Cô này nói chuyện, cầu nguyện xin Chúa hàn gắn cho không biết bao nhiêu cặp.  Biggrin
Cái vụ ngoại tình khó tha thứ nhau lắm!

PhongVien007

(2019-01-09, 11:00 PM)Phương Vy Wrote: [ -> ]Hi bác PhongVien! Tulip4 

Sáng nay PVy đọc thấy bản tin này trong Yahoo cũng bị shock! Buồn thật luôn. Họ giàu có nhiều tiền lại để chuyện như vậy xảy ra. Nhìn bà vợ và mấy đứa con thấy hiền lành. Hug

25 năm chung sống với nhau là thời gian quá dài, cùng nhau trải qua được hết vậy mà bây giờ chia tay. Buồn thật. Crying-face4

Hai người này mà gặp PVy chắc PVy cản, kêu trước khi quyết định chia tay gặp marriage counselor trong nhà thờ của PVy. Cô này nói chuyện, cầu nguyện xin Chúa hàn gắn cho không biết bao nhiêu cặp.  Biggrin

(2019-01-09, 11:06 PM)BaEch Wrote: [ -> ]Cái vụ ngoại tình khó tha thứ nhau lắm!

Bác BaEch nói có lẻ đúng đấy bác Pvy .
(2019-01-09, 11:06 PM)BaEch Wrote: [ -> ]Cái vụ ngoại tình khó tha thứ nhau lắm!

Dạ PVy cũng nghe nhiều người nói vậy. Nhất là đối với người ngoại quốc chứ PVy thấy mấy chị người Việt Nam trong nhà thờ PVy đi, ai bị dính mấy vụ đó cũng mắt nhắm mắt mở cho qua. Crying-face4

Bác PhongVien! PVy trả lời cho bác luôn nhe! Cheer

PhongVien007

(2019-01-09, 11:13 PM)Phương Vy Wrote: [ -> ]Dạ PVy cũng nghe nhiều người nói vậy. Nhất là đối với người ngoại quốc chứ PVy thấy mấy chị người Việt Nam trong nhà thờ PVy đi, ai bị dính mấy vụ đó cũng mắt nhắm mắt mở cho qua. Crying-face4


Mấy bà vợ Việt có ly dị cũng không được nhiêu tiền, chứ nếu được mấy chục tỷ như vợ Jeff Bezos thì bảo đãm với bác không bà nào chịu mắt nhắm mắt mở cho qua khi chồng tỷ phú ngoại tình  Rollin

[Image: 49533993_2416364125063996_20204702337178...e=5CC29077]
(2019-01-09, 11:24 PM)PhongVien007 Wrote: [ -> ]Mấy bà vợ Việt có ly dị cũng không được nhiêu tiền, chứ nếu được mấy chục tỷ như vợ Jeff Bezos thì bảo đãm với bác không bà nào chịu mắt nhắm mắt mở cho qua khi chồng tỉ phú ngoại tình  Rollin

[Image: 49533993_2416364125063996_20204702337178...e=5CC29077]
Rollin Rollin Bác PhongVien nói thế chứ đâu phải ai cũng ham tiền. Biggrin Lol 

Í mà 67 tỷ đô la cũng nhiều thiệt. Nếu gặp mình thì chắc phải suy nghĩ lại. Lol Lol

Đùa với bác cho vui chứ nếu tình yêu và hôn nhân khổ như vậy thì thà ế ở giá, chứ I don't believe in divorce. Tulip4
cô này nhìn mat rát sáng và có duyen ....dáng dấp quá đẹp Tulip4

ngoai tình mà tha thứ đuoc hay khong mình nghĩ cũng tuỳ nguoi, tuỳ cảnh ....
(2019-01-09, 11:30 PM)Gracie Wrote: [ -> ]cô này nhìn mat rát sáng và có duyen ....dáng dấp quá đẹp Tulip4

ngoai tình mà tha thứ đuoc hay khong mình nghĩ cũng tuỳ nguoi, tuỳ cảnh ....

Vấn đề ở đây là họ sẽ tái phạm, nó như cơn nghiện...
(2019-01-09, 11:40 PM)BaEch Wrote: [ -> ]Vấn đề ở đây là họ sẽ tái phạm, nó như cơn nghiện...

Anh BaEch nói đúng nhưng tại mí người đó không tin Chúa Jesus! Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c Biggrin
(2019-01-09, 11:40 PM)BaEch Wrote: [ -> ]Vấn đề ở đây là họ sẽ tái phạm, nó như cơn nghiện...

vậy sao ? Winking-face4

PhongVien007

Giàu nhất thế giới, Jeff Bezos vẫn rửa bát sau mỗi bữa tối 

Sep 5, 2018


Đó là một trong những thói quen mà Jeff Bezos - người đàn ông giàu nhất thế giới và cũng là người điều hành công ty thứ hai của Mỹ cán mốc vốn hóa 1.000 tỷ USD - duy trì để giữ vững hạnh phúc gia đình.

[Image: jeff_avvm.jpg]
Jeff Bezos cùng vợ - tiểu thuyết gia MacKenzie Bezos. Ảnh: Kevork Djansezian/Getty Images.

KIỀU CHÂU12:12 05/09/2018

Theo Bloomberg, người sáng lập kiêm CEO của Amazon đang sở hữu 166 tỷ USD tài sản và là người giàu nhất trong lịch sử thế giới hiện đại.

Ngoài việc thành lập "gã khổng lồ" thương mại điện tử Amazon, Bezos cũng sở hữu tòa báo The Washington Post và công ty hàng không vũ trụ Blue Origin.
Ngày 4/9, Amazon cũng vừa trở thành công ty thứ hai của Mỹ gia nhập câu lạc bộ vốn hóa nghìn tỷ USD, sau Apple.

Nhiều người cho rằng, Jeff Bezos luôn phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, nhưng những thói quen hàng ngày của ông lại chỉ ra rằng ông không phải là người nghiện việc.

Thậm chí, vị tỷ phú còn ưu tiên rất nhiều thời gian cho gia đình trong đó, có cả thời gian để rửa bát đĩa sau bữa tối.

Dưới đây là một cái nhìn chi tiết hơn về thói quen hàng ngày của "ông trùm" công nghệ Jeff Bezos do trang Business Insider tổng hợp:



[Image: 597a0e434528e621008b4be9-750-563.jpg]
Ông luôn bắt đầu một ngày mới bằng việc thưởng thức bữa ăn sáng bổ dưỡng với vợ -tiểu thuyết gia MacKenzie Bezos. Ảnh: Chip Somodevilla/Getty Images.




[Image: 597a13e14528e672188b4863-750-563.jpg]
Để tận hưởng thời gian ở cùng vợ và bốn đứa con, ông không bao giờ sắp xếp lịch các cuộc họp vào sáng sớm. Ảnh: Kevork Djansezian/Getty Images.



[Image: 597a14f1b50ab1011c8b485a-750-563.jpg]
Ông cũng không thường xuyên tổ chức các cuộc họp. Thường thì mỗi năm ông chỉ dành khoảng 6 giờ để gặp gỡ với các nhà đầu tư của Amazon. Ảnh: David Ryder/Stringer/Getty Images.



[Image: 597a128b4528e622008b4c46-750-563.jpg]
Khi tổ chức một cuộc họp, Bezos sử dụng "quy tắc hai chiếc bánh pizza" - ông không bao giờ tổ chức một cuộc họp mà hai chiếc pizza không đủ để chia cho tất cả những người tham dự. Ảnh: Alex Wong/Getty Images.






[Image: 597a10024528e622008b4c19-750-563.jpg]
Bezos dường như từng là một ông chủ thỉnh thoảng nổi cáu, nhưng có tin đồn rằng ông đã thuê một huấn luyện viên để "giúp làm dịu cơn giận". Ảnh: Mario Tama/Getty Images.



[Image: 597a121a4528e622008b4c3d-750-563.jpg]
Ông đã đặt một quy tắc "tiết kiệm", thậm chí là hơi khắc nghiệp với nhân viên ở Amazon, khi không cho họ hưởng một số đặc quyền như mát-xa hoặc ăn trưa miễn phí như nhiều công ty công nghệ khác. Ảnh: David Ryder/Stringer/Getty Images.



[Image: 597a0e934528e621008b4bf1-750-563.jpg]
Bezos có một khẩu vị khá khác thường. Trong một cuộc họp với người sáng lập Woot Matt Rutledge, ông đã yêu cầu chế biến bạch tuộc với khoai tây, thịt xông khói, sữa chua và trứng cho bữa sáng. "Khi tôi nhìn vào thực đơn, tôi muốn một món ăn mà tôi chưa từng thưởng thức. Do đó, tôi chọn phải có bạch tuộc cho bữa sáng", Jeff Bezos cho biết. Ảnh: Andrew Toth/Stringer/Getty Images.



[Image: 597a0ee6b50ab11c008b4c29-750-563.jpg]
Ông cũng rất hứng thú với những chiếc xe tải bán thực phẩm. Vào năm 2014, ông đã nói với Tổng biên tập Business Insider Henry Blodget rằng ông "phát cuồng" với chiếc xe tải nổi tiếng bên ngoài trụ sở của Amazon. Ảnh: Scott Olson/Getty Images.



[Image: 597a13824528e628198b4834-750-563.jpg]
có một luật Bezos luôn tuân theo sau bữa tối là: phải rửa chén bát. Ông nói: “Tôi tin rằng đó là điều quyến rũ nhất mình từng làm”, ông nói với Blodget. Ảnh: Kevork Djansezian/Getty Images.

PhongVien007

The shirtless selfies, a photo of his genitals and lusty texts Jeff Bezos sent his married mistress - as it emerges the pair hooked up in hotels, private jets and BOTH their marital homes for months before he announced his divorce

  • Amazon CEO Jeff Bezos had been sexting Lauren Sanchez since last April 
  • He told the former Extra and Fox host 'I love you alive girl... I will show you with my body'  
  • The National Enquirer also claims he sent explicit photographs to her that were too X-rated to publish 
  • He also sent shirtless selfies, posing in front of a mirror wearing just a towel  
  • Sources say Sanchez, however, did not separate from her husband until the fall  
  • She and Bezos has illicit trysts in the Beverly Hills Hotel, both their mansions and on his $65million gulf stream jet  
  • The texts emerged on Thursday a day after Bezos announced his divorce from his wife of 25 years 
  • Their split - and how they will go about dividing his $140billion fortune - has dominated headlines since 
  • She has been married to Hollywood mega agent Patrick Whitesell since 2005 and they have two children and she has another from a previous relationship
  • Bezos and his estranged wife have four children together  
    By Jennifer Smith and Stephanie Haney For Dailymail.com
    Published: 09:39 EST, 10 January 2019 | Updated: 19:24 EST, 10 January 2019




    Quote:BEZOS' SEXTS TO SANCHEZ 
    'I love you, alive girl. I will show you with my body, and my lips and my eyes, very soon.'

     'I want to smell you, I want to breathe you in. I want to hold you tight.… I want to kiss your lips…. I love you. I am in love with you.'

    'I miss you. I want to kiss you right now and tuck you in slowly and gently. And maybe in the morning wake you up and not be quite so gentle with you.'

    'Your energy and ideas and competence and SPIRIT turn me on. You make me better. You're meant for me.'

    'I am so full of love for you. My heart is growing just so it can have room for you. It's bigger than it's ever been and still swelling.'

    'I want to hold you tight.… I want to kiss your lips…. I love you. I am in love with you.' 

    'You know what I want? I want to get a little drunk with you tonight. Not falling down. Just a little drunk. I want to talk to you and plan with you.
    Listen and laugh … I basically WANT TO BE WITH YOU!!! Then I want to fall asleep with you and wake up tomorrow and read the paper with you and have coffee with you 

  • [Image: 8373150-6577797-image-m-54_1547149961444.jpg]

    [Image: 0_Lauren-Sanchez-Performs-With-The-Las-V...-Dolls.jpg]
    Sanchez and her husband Patrick Whitesell have two children together,  a 12-year-old son and 10-year-old daughter.

    Sanchez has another child from her romance with former NFL star Tony Gonzalez. Their son was born in 2001.  

    [Image: 8333550-6575213-image-a-8_1547076198465.jpg]
    Bezos (right) is seen with Sanchez and her husband Patrick Whitesell at a party for the Amazon release Manchester by the Sea in December 2016.[b]  [/b]The couple were said to be friends with Bezos and his wife before Bezos began seeing her on the side


    [Image: jeff-bezos-sexts-to-lauren-sanchez-7.jpg]
    Sanchez was voted 'Biggest Flirt' by her classmates at Del Norte High School (Sanchez in left in 1987)

    [Image: 8367492-6577797-image-m-17_1547139677668.jpg]
    [b]Sanchez and her husband attended the 2017 Vanity Fair Oscars party (above where they posed with Best Actor winner Casey Affleck). The Bezos also attended the event [/b]

     https://www.dailymail.co.uk/news/article...-with.html

PhongVien007

Thứ sáu, 11/01/2019 - 09:21
Lộ tin nhắn tình cảm nghi là tỷ phú Amazon gửi cho nhân tình
Chia sẻ  





Dân trí Một trang tin Mỹ đã đăng tải nội dung các tin nhắn tình cảm mà người giàu nhất thế giới, Jeff Bezos, nghi gửi cho nhân tình Lauren Sanchez và trang tin này cho rằng đây là nguyên nhân khiến vợ chồng tỷ phú Amazon tuyên bố ly hôn.


[Image: anh-15470913114041852616848.jpg]
Ông Jeff Bezos (phải) chụp ảnh với người nghi là nhân tình Lauren Sanchez trong một sự kiện vài năm trước (Ảnh: Getty) . Cặp vợ chồng Lauren Sanchez là bạn thân của vợ chồng CEO Amazon vì họ cùng ở chung thành phố Seattle.

Theo National Inquirer, ông Bezos và bà Sanchez đã có quan hệ tình cảm ngoài luồng trong ít nhất 8 tháng và các tay săn tin của tờ báo này đã theo dõi đường đi nước bước của họ trong suốt thời gian qua.

Tỷ phú Bezos được cho là đã gửi những tin nhắn mùi mẫn, các bức ảnh “selfie” nhạy cảm để gửi cho nhân tình. Trong gần một năm qua lại, cả 2 người bị nghi đã đi chơi bằng máy bay riêng, dùng những bữa tối lãng mạn, thân mật, thậm chí ngủ lại tại khách sạn và nhà riêng của nhau.

Theo National Inquirer, sau khi theo dõi cặp đôi 4 tháng, họ đã bắt gặp bà Sanchez lên máy bay riêng của ông Bezos với em gái hồi tháng 10 năm ngoái. 
Người vợ 25 năm của ông Bezos, bà MacKenzie, sau đó dường như đã phát hiện ra mối quan hệ mờ ám khi tìm thấy tên của bà Sanchez trong danh sách hành khách. Một số trang tin cho biết, bà Sanchez cũng là một trong những người bạn của bà McKenzie.

Theo nguồn tin của Enquirer, ông Bezos đã phải lòng bà Sanchez và nói với bà rằng: “Chúng ta không phải lo lắng về chiếc dù được mở ra vì chúng ta nhảy xuống cùng với nhau. Chúng ta đã chia sẻ chiếc dù với nhau và sẽ hạ cánh an toàn. Chúng ta đã chọn lựa nhau”.

Ngoài đến nhà riêng của nhau, tỷ phủ Amazon bị nghi từng đặt phòng riêng tại khu khách sạn cao cấp Beverly Hills để qua đêm với bà Sanchez hồi năm ngoái. Khách sạn này chỉ cách nhà riêng của ông ở California 5 dãy nhà.

Trang tin Mỹ khẳng định ông Bezos chỉ tuyên bố ly hôn ngày 9/1 vì ông biết được thông tin về quan hệ tình cảm của ông và bà Sanchez sắp bị công bố.

National Inquirer cáo buộc rằng ông Bezos cố gắng ngăn chặn việc trang tin đăng tải các bức ảnh và nội dung tin nhắn của giữa ông và bà Sanchez và từng gợi ý mua lại câu chuyện.

Theo đó, ông Bezos dường như từng nhắn những nội dung rất “ướt át” tới nhân tình, thừa nhận rằng ông rất yêu bà Sanchez và muốn có những cử chỉ thân mật với bà.

“Anh yêu em. Em khiến anh trở nên tốt đẹp hơn. Em rất có ý nghĩa với đời anh”, National Inquirer trích một đoạn trong tin nhắn nghi là do ông Bezos gửi.

Ngoài ra, một tin nhắn khác viết: “Anh đã quá yêu em. Trái tim anh đang lớn dần lên để nó có chỗ dành cho em. Nó đã lớn hơn bất cứ lúc nào”.

“Anh muốn ôm em thật chặt. Anh muốn trở nên say với em. Chỉ hơi say. Anh muốn nói chuyện và lên kế hoạch với em. Nghe em nói và cười. Anh về cơ bản chỉ muốn cạnh em. Sau đó, chúng ta say giấc và thức dậy đọc báo, uống café cùng nhau”, một tin nhắn khác do National Enquirer công bố.

Trang tin Mỹ còn cho biết, ông Bezos còn gửi một số bức hình nhạy cảm cho bà Sanchez và 2 người từng gặp nhau với tần suất khá dày, khoảng 6 lần trong 2 tuần.

Theo Dailymail, hai người được cho là đã bắt đầu hẹn hò hồi tháng 6 năm ngoái, vài tháng trước khi bà Sanchez bị nghi đã ly thân với chồng.

Ngày 9/1, sau khi ông Bezos và vợ tuyên bố ly hôn trên Twitter, National Inquirer tuyên bố sẽ công bố kết quả nhiệm vụ mà họ gọi là "vụ điều tra lớn nhất trong lịch sử trang tin". Họ nói rằng họ đã theo chân ông Bezos và bà Sanchez qua 5 bang với tổng cộng quãng đường 40.000 dặm, bám theo 2 người trên máy bay riêng, siêu xe limousine, các chuyến đi bằng trực thăng, những cuộc leo núi lãng mạn, những cuộc hẹn gặp trong các khách sạn 5 sao, các bữa tối thân mật...
Đức Hoàng
Theo Dailymail
Pages: 1 2