VietBest

Full Version: Tiết lộ lý do Công nương Kate thiếu tự tin nơi đông người
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

PhongVien007

Tiết lộ lý do Công nương Kate thiếu tự tin nơi đông người
01/01/2019 01:17:34

[Image: kate-1_IZKO.jpg#force-thumb]Cũng giống như bao người khác, Công nương Kate từng trải qua thời đi học vất vả với kỷ niệm không bao giờ muốn nhớ lại. 

Công nương Kate được biết đến là người ít tự tin hơn em dâu Meghan ở nơi đông người. Nàng dâu hoàng gia này hiếm khi có những bài phát biểu của riêng mình trong những sự kiện hoàng gia. 

Theo The Sun, một trong những nguyên do có thể lý giải cho điều này xuất phát từ quá khứ bị bắt nạt của bà mẹ 3 con thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Theo đó, vào năm 1996, khi Kate là nữ sinh 14 tuổi, cô đã rời khỏi trường tư thục toàn nữ Downe House giữa năm học để chuyển tới Marlborough College ở Wiltshire.

Gemma Williamson, bạn học của Kate ở ngôi trường mới tiết lộ với trang Daily Mail rằng: "Cô ấy bị bắt nạt rất thậm tệ. Kate lúc đó trông gầy gò và xanh xao. Cô ấy rất thiếu tự tin".

[Image: tiet-lo-ly-do-cong-nuong-kate-thieu-tu-t...-nguoi.jpg] 
Kate vui vẻ hơn khi chuyển trường đến Marlborough College.
[Image: tiet-lo-ly-do-cong-nuong-kate-thieu-tu-t...hinh-2.jpg] 
Kate là một nữ sinh có năng khiếu về thể thao.
Joan Gall, từng làm gia sư cho Kate tiết lộ rằng người mẹ ba con từng có thời gian mắc bệnh do bị căng thẳng. Trong khi đó, Jessica Hay, học sinh trường Downe House, đã tiết lộ lý do vì sao Kate bị bắt nạt tại trường học toàn nữ sinh, bị mọi người xa lánh và cô lập. 

Jessica nói: "Kate là một người cởi mở và đáng yêu. Vì cô ấy hoàn hảo nên đã bị các nữ sinh khác ghen tỵ và bị lựa chọn là đối tượng để bắt nạt".

Có lẽ từng là trung tâm bị bắt nạt, kỳ thị nên Công nương Kate đã không muốn các con đi vào vết xe đổ của mình. Kate đã chọn trường Thomas's Battersea cho George thay vì các trường học hoàng gia truyền thống. Bởi lẽ bà mẹ ba con Kate Middleton muốn George dang rộng đôi cánh của mình khi còn nhỏ và sẽ không bao giờ phải làm những gì mọi người kỳ vọng, trông mong cho đến thời điểm thích hợp.