VietBest

Full Version: 5 mẹo vẽ chân mày hoàn hảo trong tích tắc cho phái đẹp
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
5 mẹo vẽ chân mày hoàn hảo trong tích tắc cho phái đẹp



[Image: dogs-in-love-smiley-emoticon.gif]


Tiết kiệm thời gian, chi phí và hữu dụng trong những trường hợp khẩn cấp là tiêu chí cho những mẹo vẽ chân mày đơn giản.
Nghe có vẻ khá bất thường nhưng 5 cách vẽ chân mày dưới đây là những mẹo làm đẹp nhanh chóng cho các nàng vào những ngày trang điểm vội vã.

1. DÙNG PHẤN MẮT CHO CHÂN MÀY

Nếu một ngày bạn lạc mất hộp phấn phủ lông mày và không muốn để đôi mày của mình lem luốt trong ngày dài, hãy nhờ đến phấn mắt.
Nâu là tông màu rất dễ tìm thấy trong các bảng màu đánh mắt. Bạn không cần phải tiêu tốn thêm nhiều tiền để sắm riêng một hộp phấn phủ chân mày. Sau khi hoàn thiện đường vẽ chính, hãy dùng cọ đánh phấn mắt nâu để phủ đôi mày.




[Image: Bang-phan-mat-mau-nude-burberry-ft-2-445x250.jpg]


Mãn nhãn với những bảng phấn mắt màu nude đẹp nhất mọi thời đại

Tông nude dường như không bao giờ lỗi thời bởi rất dễ phối hợp nhiều kiểu trang điểm. Chọn cho mình bảng phấn mắt màu nude ưng ý với những gợi ý...


Ngoài khả năng làm phủ, phấn mắt hoàn toàn có thể dùng riêng như một sản phẩm vẽ chân mày. Hãy làm ẩm chiếc cọ trang điểm bằng xịt khoáng và dùng những tông nâu gần với màu lông mày của bạn nhất để tô. Bạn thậm chí còn có thể tạo nên hiệu ứng hàng chân mày chuyển màu tự nhiên bằng cách dùng những tông nâu sáng cho đầu khuôn và tông nâu tối cho đuôi khuôn.



[Image: meo-ve-chan-may-dung-phan-mat_b-1024x450.jpg]

Ảnh: A L L E F . V I N I C I U S Δ




2. VẼ KHUÔN CHÂN MÀY BẰNG CÁC VẬT DỤNG CÓ TRONG NHÀ BẾP
Muỗng, nĩa giờ đây không còn là những vật dụng ăn uống bình thường. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để tạo ra một khuôn chân mày hoàn hảo và cực kỳ tiết kiệm thời gian.


Vẽ chân mày bằng tăm
  • Bôi gel vẽ mày lên thân tăm
  • In một vệt dài lên đường viền mày dưới
  • In thêm một đường ngắn hơn ở viền mày trên
  • Tiếp tục nối hai đường viền bằng một nét kẻ chéo xuống đuôi mày.
Bạn đã có ngay khung chân mày hoàn hảo chỉ trong ba đường vẽ. Để hoàn thiện, bạn chỉ cần dùng gel hoặc phấn vẽ chân mày để tô đầy vào khung.

Vẽ chân mày bằng nĩa
Bạn hãy sẵn sàng đưa chiếc nĩa vào túi đồ trang điểm vì khả năng tạo khung chân mày cong hoàn hảo.

  • Dùng răng giữa của chiếc nĩa để vẽ đường viền thẳng tắp cho mày dưới.
  • Dùng đường cong tự nhiên của viền nĩa để kẽ khung chân mày trên.
  • Nối những điểm viền lại với nhau và tô đầy chân mày là bạn đã có một hàng mày cong tự nhiên và nhanh chóng.


Vẽ chân mày bằng muỗng
Nguồn: Roxxsaurus


Bạn còn nhớ câu chuyện vẽ đường cong nhanh chóng bằng thước parabol khi học toán thuở trung học chứ? Mẹo vẽ khung mày thứ 3 này có lẽ đã được truyền cảm hứng bởi những cô gái thích học toán. Bạn chỉ cần tận dụng những đường cong trên chiếc muỗng ăn để viền nên khuôn chân mày hoàn hảo. Sau đó, bạn chỉ cần tô đầy lên khuôn mày có sẵn là hoàn thành.
3. SỬA LỖI VÀ TẠO SẮC NÉT ĐÔI MÀY BẰNG KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM
Sau khi tô vẽ xong đôi chân mày, nếu vẫn chưa hài lòng về độ chuẩn xác, hãy dùng đến kem che khuyết điểm. Chọn một tông khuyết điểm tệp da nếu bạn chỉ muốn tạo nét cho chân mày hoặc chọn tông sáng hơn để highlight.

Bạn có thể dùng một chiếc cọ đầu vát để bôi kem che khuyết điểm hoặc kem nền lên những nét vẽ mày bị lệch. Hàng chân mày của bạn sẽ được tạo nét sắc sảo và gọn gàng.
4. THAY ĐỔI MÀU LÔNG CHÂN MÀY KHÔNG CẦN NHUỘM
Bạn có mái tóc và lông mày đen tuyền và bạn muốn đổi sang màu tóc sáng hơn như vàng, nâu sáng. Thế nhưng, bạn không muốn thuốc nhuộm động đến hàng lông mày, hãy nhờ tới phấn phủ hoặc mascara mày màu sáng. Phủ phấn hay dùng mascara chân mày tông màu nhạt sẽ giúp giảm độ đậm sắc của lông mày tự nhiên. Những cô nàng nhuộm tóc màu cá tính như hồng, xanh còn thể sử dụng những mascara chân mày cùng tông để làm tệp màu.



Ảnh: Popfeel




5. DÙNG KEO XỊT TÓC ĐỂ GIỮ NẾP LÔNG MÀY
Để có hàng lông mày vào nếp cả ngày, chúng ta thường dùng đến gel định hình lông mày. Một buổi sáng thức dậy, bạn nhận ra thỏi gel của mình đã cạn, keo xịt tóc sẽ là vị cứu tinh cho bạn vào ngày hôm ấy. Xịt một ít keo tạo kiểu tóc vào chiếc cọ mi cuốn xoắn và dùng nó như một sản phẩm định hình lông mày bình thường. Hàng chân mày của bạn sẽ được cố định và giữ nếp trong suốt ngày dài.

[Image: meo-ve-chan-may-voi-keo-xit-toc_b-1024x1024.jpg]

Nguồn: Laura Lee


Tuy cách này không nên sử dụng thường xuyên nhưng trong những trường hợp khẩn cấp, bạn vẫn có thể áp dụng trước khi sắm một thỏi gel mày mới về nhà.