VietBest

Full Version: Nhan sắc “hot girl“ dụ nhiều chàng trai vào ks ân ái rồi trộm tài sản ở Saigon
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

PhongVien007

Nhan sắc của “hot girl“ dụ nhiều chàng trai vào khách sạn â.n ái rồi trộm tài sản ở Sài Gòn 

14/11/18 10:56 GMT+7

Hot girl Ly Anna (Phan Thị Ly) chuyên dụ các chàng trai vào khách sạn 'ân ái' rồi trộm tài sản. Tại cơ quan công an, hot girl Sài Gòn đã thừa nhận hành vi của mình

Ngày 14/11, Công an quận Tân Bình cho biết, đang tạm giữ Phan Thị Ly (21 tuổi, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế, trú huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Tại cơ quan công an, "hot girl" Ly thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Ly tạo 1 tài khoản với nick name là "Ly Anna" trên mạng xã hội Facebook.

Sau đó, Ly đăng tải chụp những bức ảnh thông qua công nghệ tạo hiệu ứng trở nên xinh đẹp và kết bạn với nhiều nam thanh niên. Trong số đó, có anh D.V.K. (22 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) là nạn nhân của "hot girl". 

[Image: 2018395a941c-be25-4cc8-944f-2dc52836f2fe.png]
Bất ngờ với vẻ đẹp của hot girl Ly chuyên dụ các chàng trai vào khách sạn ân ái rồi trộm tài sản ở Sài Gòn. 

Theo đó, khoảng đầu tháng 10/2018, Ly kết bạn với anh K. rồi nhiều lần nói chuyện. Khoảng 9h ngày 13/10, Ly nhắn tin rủ anh K. đi chơi. Được người đẹp như "hot girl" rủ đi chơi anh K. liền đồng ý. 

Đến 19h cùng ngày, anh điều khiển xe máy tới quán nhậu ở đường Đồng Đen, phường 11, quận Tân Bình để gặp người tình trong mộng. Do quán ăn đông khách nên anh K. chở Ly đi quán khác. Sau khi ăn xong, cả 2 đi hát karaoke và vào khách sạn thuê phòng để nghỉ qua đêm. 

Sau khi cả 2 "ân ái" xong thì anh K. mệt nên ngủ thiếp đi. Ly lục lọi lấy ĐTDĐ, chìa khoá xe máy rồi xuống dưới lấy xe tẩu thoát. Đến 3h ngày 14/10, anh K. tỉnh giấc không thấy "hot girl" của mình đâu và mất tài sản nên đã xuống báo lễ tân, báo công an.

Về phần Ly lấy được tài sản, chiếc ĐTDĐ "hot girl" đem bán lấy tiền tiêu xài. Đồng thời, Ly liên hệ với người bạn là Mai Xuân Hảo đưa xe máy và giấy tờ mang bán được 22 triệu đồng. Ly lấy 18 triệu đồng còn cho Hảo 4 triệu đồng.

Ngoài ra, "hot girl" khai nhận khoảng tháng 8/2018, Ly dùng thủ đoạn trên quen với anh L.V.H. (23 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình). Sau đó, cả 2 rủ nhau đi ăn uống rồi đi Vũng Tàu chơi. Sau đó, cả 2 thuê khách sạn ở Vũng Tàu "ân ái", anh H. mệt ngủ thiếp đi thì Ly lấy tài sản trên người cùng xe máy tẩu thoát về TP.HCM. 

Tại cơ quan công an, "hot girl" còn khai nhận thực hiện thêm 2 vụ khác cùng một thủ đoạn nói trên. 

[Image: 2018af436f0d-e6ec-4b5c-a327-b5dc806ee7ec.png]
Chiếc xe máy mà Ly lấy được sau khi lừa nạn nhân. 

Như đã thông tin, ngày 14/10, anh K. tới công an trình báo về việc bị 1 cô gái có nick name là "Ly Anna" quen qua mạng rủ đi ăn uống và vào nhà nghỉ để quan hệ. Sau đó, anh mệt ngủ thiếp đi thì người tình của anh đã lấy trộm tài sản trên người cùng xe máy tẩu thoát.

Tuy nhiên, khó khăn nhất chính là việc nạn nhân chỉ mới quen biết với đối tượng trên mạng một thời gian ngắn, không nắm rõ thân nhân của “hot girl” này nên việc điều tra truy bắt gặp nhiều khó khăn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được danh tính của tài khoản “Ly Anna” chính là Phan Thị Ly. Mới đây, cơ quan công an đã bắt giữ được Ly khi “nữ quái” này dang sử dụng chiếc xe gắn máy hiệu Exciter. 

Đáng nói, chiếc xe Exciter mà Ly đang sử dụng cũng là tang vật trong một vụ trộm tài sản khác mà “nữ quái” xinh như hotgirl này từng thực hiện. Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.