VietBest

Full Version: N Cali: Bà Hàn Quốc Dựng chuyện bị bạo hành để trộm đồ của ~ người tình
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

PhongVien007

https://www.mercurynews.com/2018/11/07/s...etectives/


Chiêu lừa mới: Dựng chuyện bị bạo hành để trộm đồ của người tình
November 11, 2018 

[Image: Kim-Sunmee_0-1.jpg]
Sunmee Kim - 44 tuổi. Photo Credit: KCBS Radio

Mountain View (KCBS) – Một phụ nữ ở vùng Vịnh San Francisco bị bắt sau khi lừa đàn ông trên khắp tiểu bang California vào các cuộc tình ái để giở trò ăn trộm.

Cảnh sát Mountain View một lần nữa bắt giữ Sunmee Kim – 44 tuổi – sau khi cô ta dựng chuyện bị bạo hành gia đình để cướp của những nạn nhân có quan hệ tình cảm với cô ta. Kim bị bắt giữ vào ngày 6 tháng 11 tại một khách sạn ở thành phố Burlingame. Vào lúc bị bắt giữ, người phụ nữ này có trong tay những thẻ tín dụng của các nạn nhân bị cô ta lừa tình.

Nghi can nổi tiếng trong việc lên mạng hẹn hò của Đại Hàn như KoreanCupid.com, làm quen với các nạn nhân, rồi phát triển mối quan hệ tình ái với họ. Đến lúc thân mật, chín muồi, cô ta gọi điện báo cảnh sát mình là nạn nhân bạo hành gia đình. Khi cảnh sát đến đưa nạn nhân đi, thì Kim sẽ bắt đầu ra tay, lấy đi những món đồ giá trị của họ.


“Cô ta sẽ làm ra vẻ mình bị thương trong một cuộc ẩu đả,” Phát ngôn nhân Ty Cảnh sát Mountain View, bà Katie Nelson cho hay, “Ngoài mục đích để các nạn nhân này bị bắt, cô ta sẽ nhận được dịch vụ dành cho nạn nhân bị bạo hành gia đình.”

Người phụ nữ này từng bị bắt vào tháng Sáu vừa qua sau khi gạt cảnh sát đến bắt người cô ta nhận là “hôn phu.” Người đàn ông này sau đó được minh oan và được thả ra, nhưng trong thời gian ông ta bị tạm giữ trong đồn cảnh sát, Kim ở nhà đã lấy đồ đạc giá trị của nạn nhân. Trong thời gian bị quản chế chờ ngày ra xét xử, cô ta đã không ra trình diện toà, và tiếp tục gây án.

Cảnh sát tin, nghi can dùng chiêu này, lừa được nhiều nạn nhân trên khắp tiểu bang. Cô ta từng bị cảnh sát quận Cam và quận Los Angeles, miền Nam California, truy tìm và từng bị ngồi tù.

“Cô ta rất giỏi trong việc dùng danh tánh giả, và cũng rất giỏi trong việc xác định mục tiêu, và thực sự lôi họ vào bẫy,” Nelson nói. “Chúng tôi quan ngại rằng, ngoài kia còn nhiều nạn nhân không lên tiếng, và không rõ cô ta là ai mà lại ra tay với họ như vậy.”

Hương Giang (Theo KCBS)