VietBest

Full Version: Bạn Muốn Hẹn Hò: Chàng trai khiếp vía sau tiết mục khoe cơ bắp của cô gái
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

PhongVien007

Chàng trai khiếp vía sau tiết mục khoe cơ bắp của cô gái 

08/11/18 05:30 GMT+7

Quyết định của Hữu Luân khiến trường quay bất ngờ. Tuy nhiên trước lời giải thích của Hữu Luân, nhiều người đã ủng hộ anh.





Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 432 là cô gái Mai Thị Kim Hoa (24 tuổi, huấn luyện viên thể dục thể thao, quê Đồng Nai) và chàng trai Nguyễn Hữu Luân (30 tuổi, biểu diễn dân ca ví dặm, hiện sống tại TP.HCM).

[Image: LYQIyLJ.jpg]

Trong chương trình, cô gái Kim Hoa gây ấn tượng đặc biệt với 2 MC và khán giả trường quay bởi giọng nói trầm ấm, cách nói chuyện chất phác, hài hước.

Hoa cho biết, cô đã trải qua 7 mối tình. Nhưng các mối tình đều rất ngắn vì mỗi chàng trai đến với cô đều có những tật xấu riêng. Có người lăng nhăng, có người keo kiệt lại có người yêu cầu cô về quê nuôi heo...

Đến với chương trình, Mai Hoa mong muốn tìm được người đàn ông chân thành, chung thủy và điềm đạm.

Phía bên kia bức tường rào, Hữu Luân gần như đáp ứng được hết tất cả những yêu cầu của Kim Hoa. Chàng trai trẻ cũng tỏ ra hào hứng gặp mặt Kim Hoa.

Cuộc gặp mặt diễn ra rất suôn sẻ. Kim Hoa tặng Hữu Luân một chiếc mũ bảo hiểm và biểu diễn tặng anh một tiết mục nhảy sexy. Tuy nhiên, sau tiết mục này Kim Hoa bất ngờ lột bỏ bộ tóc dài để lộ mái tóc tém. Cùng với đó, cô cũng biểu diễn một tiết mục khoe cơ bắp.

Kim Hoa nói, cô đến trường quay với mong muốn tìm một nửa của mình chứ không phải đến để vui đùa. Vì vậy cô muốn Hữu Luân biết ngoại hình thật và công việc thật của cô. Theo Kim Hoa, ngoài công việc là huấn luận viên thể dục thể thao, cô còn là một vận động viên thể hình.

Không ngờ, sau màn biểu diễn khoe cơ bắp này, Kim Hoa khiến Hữu Luân "khiếp vía". Chàng trai quyết định không bấm nút hẹn hò.

Quyết định của Hữu Luân khiến trường quay bất ngờ. Tuy nhiên trước lời giải thích của Hữu Luân, nhiều người đã ủng hộ anh và hy vọng cả hai sẽ sớm tìm được một nửa của mình.