VietBest

Full Version: 6 đứa con đều chọn ở cùng Brad Pitt mà không chọn Jolie
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

PhongVien007

06/11/2018 15:50 
Vì sao 6 đứa con đều chọn ở cùng Brad Pitt mà không phải là Angelina?

TPO - Phiên toà xử quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới. 6 con của cặp đôi đều bày tỏ nguyện vọng được sống cùng bố.


[Image: tien_phong_angelinajolie_bradpitt_wsru.jpg] Cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt trong 2 năm qua sẽ kết thúc bằng phiên toà vào tháng tới.


Từ một cặp đôi hạnh phúc và quyền lực hàng đầu Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt giờ đây đã ở hai chiến tuyến trong cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con kéo dài suốt 2 năm qua.

TMZ đưa tin, Angelina và Brad đã nộp đầy đủ các tài liệu pháp lý theo yêu cầu của Toà án Cấp cao Los Angeles (California) với sự hỗ trợ của một thẩm phán riêng. Trong khi Brad Pitt chỉ muốn một nửa quyền nuôi con, Angelina Jolie đòi có toàn quyền nuôi 6 đứa trẻ.

Phiên toà xử quyền nuôi con của cặp đôi đình đám một thời dự kiến bắt đầu vào ngày 4/12, và kéo dài từ 2 – 3 tuần trước khi thẩm phán đưa ra phán quyết cuối cùng. Phiên toà sẽ diễn ra trong riêng tư, không rò rỉ thông tin ra ngoài.

Ngoài phân xử quyền giám hộ, thẩm phán riêng còn phải xử lý phân chia tài sản sau ly hôn của cặp đôi. Được biết, “ông bà Smith” không có thoả thuận về phân chia tài sản tiền hôn nhân, nên thẩm phán sẽ có rất nhiều việc phải làm sau khi kết thúc phiên toà xử quyền nuôi con.

Angelina Jolie và Brad Pitt nộp đơn xin ly hôn vào tháng 9/2016. Tuy nhiên, đến giờ, các thủ tục pháp lý vẫn chưa được hoàn thành vì tranh chấp quyền nuôi con.

[Image: 24.08jolie.jpg]

Mới đây rộ lên thông tin, cả 6 người con – Maddox (17 tuổi), Pax (14 tuổi), Zahara (13 tuổi), Shiloh (12 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (10 tuổi) – đều bày tỏ nguyện vọng được sống cùng bố trong các cuộc phỏng vấn riêng với chuyên gia thẩm định do toà án lựa chọn.

Lý do đưa ra là 6 đứa trẻ rất mệt mỏi khi sống cùng Angelina Jolie bởi cô thường xuyên nói xấu Brad Pitt. Ngược lại, Brad Pitt “ăn điểm” nhờ thái độ tích cực, thoải mái, chưa bao giờ chê bai gì vợ cũ trước mặt các con. Đả nữ “Lara Croft” được cho là rất sốc khi nghe tin này.

Tú Oanh
Theo TMZ